Sáp Trà Vinh

Từ vùng đất Cầu Kè, Trà Vinh trù phú, nhờ vào khí hậu và thổ nhưỡng đặc biệt nên dừa sáp cho trái với chất lượng sáp cực ngon tạo thành một loại đặc sản không nơi nào có được.

Giới thiệu Sản phẩm

Dừa sáp đặc sản

Đây là loại trái cây dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Dừa sáp chứa nhiều acid béo bão hòa do đó có tác dụng giảm cân, ngoài ra còn tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe tim mạch, làm đẹp vóc dáng, ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

Món ngon từ dừa sáp

Ra đời ngay dưới những hàng dừa sáp xanh mát của quê hương Cầu Kè, Trà Vinh, SATRAVI tự tin mang đến cho Quý khách hàng gần xa những sản phẩm đặc sản chất lượng và giá trị dinh dưỡng cao.

SATRAVI là nhà cung cấp sản phẩm dừa sáp chính gốc cho rất nhiều đơn vị phân phối tại Việt Nam

SÁP LỎNG

SÁP ĐẶC

SÁP SỆT

từ SATRAVI
CHÚNG TÔI CAM KẾT

Hoàn toàn tự nhiên

Satravi không sử dụng chất kích thích, chất bảo quản hay bất kỳ hóa chất độc hại nào suốt quá trình từ nhà vườn đến cửa hàng. Sản phẩm bảo quản tự nhiên lên đến 90 ngày.

Sản phẩm chất lượng

Satravi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho Quý khách hàng. Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm không có sáp hoặc chất lượng sáp không đạt tiêu chuẩn.

Phục vụ nhiệt tình

Tư vấn tận tâm để Quý khách hàng có trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm. Hỗ trợ tận tình với tất cả khách mua hàng. Mang lại sự yên tâm, tin tưởng và hài lòng cho Quý khách hàng.

Gửi thông tin của bạn để được đội ngũ kinh doanh SATRAVI hỗ trợ chọn sản phẩm phù hợp.

    Tất cả thông tin khách hàng đều được SATRAVI cam kết đảm bảo an toàn và chỉ sử dụng vào các mục đích đã nêu trong Chính sách bảo mật

    Ưu đãi Đại lễ 2023

    Nhập mã LANDAUTIEN để được giảm 10% trên tổng giá trị đơn hàng tại SATRAVI. Áp dụng cho khách mua hàng lần đầu.

    Ưu đãi có thể áp dụng đồng thời với tất cả các ưu đãi khác hiện có của SATRAVI. Vui lòng liên hệ đội ngũ kinh doanh để biết thêm chi tiết Chương trình hết hạn vào ngày 31.07.2023

    Thời gian còn lại